Quảng trên ly giấy cốc giấy giá rẻ hiệu quả cao

quảng cáo ly giấy

Các doanh nghiệp hiện nay luôn đầu tư vào những chiến lược Marketing, Quảng cáo với những số tiền rất lớn với kỳ vọng thương hiệu của mình có thể tiếp cận được nhiều khách hàng nhất có thể, Các hình thức quảng cáo phổ biến như quảng cáo truyền thống, quảng cáo Online, quảng cáo truyền thông mạng xã hội đã và đang tạo ra được hiệu ứng và tương tác cực lớn nhằm thu hút khách và phát triển thương hiệu một cách nhanh chóng. Nhưng có một hình thức quảng cáo hoàn toàn mới mà các thương hiệu đồ uống trên thế giới đã thành công đó là hình thức quảng cáo trên ly giấy.  Và lời giải lại có thể nằm ngay trong một vật dụng đơn giản như – Chiếc cốc Cafe Starbucks. Bài viết này LYGIAYGIARE.vn sẽ giới thiệu với các bạn về hình thức quảng cáo với chi phí giá rẻ và hiệu quả cao này. 

Muốn doanh nghiệp đi thật xa hãy đầu tư vào quảng cáo, và Quảng cáo trên chiếc ly giấy là kênh số 1 hiện nay dành cho các cửa hàng bán đồ uống, thực phẩm.

1. Quảng cáo trên ly giấy là gì?

Về cơ bản, nội dung của hoạt động Quảng cáo này là tạo ra những hình ảnh quảng cáo xuất hiện trên chiếc cốc Cà phê, được Phantom phối bởi các cửa hàng kinh doanh nước giải khát, chuỗi cửa hàng ăn uống hoặc ngay trong các công ty. Hình thức này ban đầu được bắt đầu tại Australia, nơi mà số lượng người dân thưởng thức cà phê vào mỗi buổi sáng thuộc hàng cao nhất thế giới, sau đó lan tỏa và được ứng dụng tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới như Mỹ, Ấn Độ và Trung Đông.

Hàng loạt các thương hiệu Cà phê và đồ uống nổi tiếng của thế giới đã tận dụng hình thức quảng cáo bằng ly giấy này từ rất sớm nhằm giúp hình ảnh của thương hiệu được lưu giữ lâu hơn trong tâm trí khách hàng. Cũng như để khách hàng làm sao nhớ đến thương hiệu mình càng lâu càng tốt. Và cách quảng cáo này đã mang lại hiệu quả cao!

Tại Việt Nam, Cũng không thể không quan tâm đến hình thức này khi hàng loạt những thương hiệu cà phê lớn như Trung Nguyên, Milano hay The Coffee House đã tận dụng những sáng tạo và những thiết kế bắt mắt được in trên ly giấy nhằm tận dụng kênh quảng cáo này và mang lại thành công cho thương hiệu sản phẩm của mình.

quảng cáo trên cốc giấy

Ảnh thực tế: Quảng cáo trên ly giấy – Đẹp, độc đáo, lạ mắt

2. Tại sao phải quảng cáo thương hiệu trên ly giấy

Quảng cáo trên những chiếc ly giấy được đánh giá là kênh rất hiệu quả (đặc biệt là loại cốc giấy uống một lần) là phương pháp mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp khi tiếp cận thị trường mục tiêu. Theo tính toán trung bình, một người tiêu dùng sẽ tiếp xúc với hình ảnh thương hiệu của các công ty được in trên những chiếc ly giấy trong khoảng 37 phút, một khoảng thời gian đủ lâu để lưu giữ thông tin trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt, hiện nay với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang bắt đầu thì việc tìm kiếm thông tin của các doanh nghiệp được in trên chiếc ly giấy là vô cùng đơn giản và nhanh chóng đối với khách hàng.

Hình thức quảng cáo hiệu quả nhất đó chính là truyền thông điệp, cách quảng cáo trên ly giấy lại chính là cách truyền được thông điệp hình ảnh, màu sắc, logo thương hiệu mà không phải kênh quảng cáo nào cũng có thể làm được.

Mỗi ngày, có tới hơn 80% tổng số cốc cà phê trên thị trường Australia được tiêu thụ tại khu vực trung tâm kinh doanh của các thành phố lớn như Sydney, Melbourne nơi những người đi làm vừa nhâm nhi ly cà phê vừa ngồi bên máy tính. Điều thú vị ở chỗ, khi những người tiêu dùng này thấy chú ý với hình ảnh trên cốc, họ có thể tìm kiếm thêm thông tin về nguồn gốc các thương hiệu xuất hiện này ngay lập tức chỉ bằng vài cú Click chuột.

Phương pháp quảng cáo ly giấy này là một công cụ Marketing rất hữu dụng vì nó có thể đưa thương hiệu, Logo hay những thông tin về công ty trực tiếp đến tay các khách hàng – theo đúng nghĩa đen. So sánh với những hoạt động quảng cáo tầm trung khác, Marketing trên chiếc cốc cà phê sẽ giúp hình ảnh cần truyền tải nằm trong tầm mắt của khách hàng lâu hơn. Không chỉ dừng lại ở các công ty, những chiếc cốc Cafe uống liền có thể theo chân người dùng đến bất cứ đâu: Văn phòng, tàu hỏa, xe bus, lúc xếp hàng, mua sắm, trong thư viện,… Thương hiệu của bạn gần như sẽ được phủ sóng tuyệt đối!

3. Làm thế nào để quảng cáo trên ly giấy nhằm mang lại hiệu quả cao

Tiến hành hoạt động này cũng không phải quá khó, phần lớn các doanh nghiệp chọn cách in Logo, hình ảnh, tên thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ lên mặt ngoài những chiếc ly giấy. Một số ý tưởng mới lạ của những nhà sản xuất ly giấy còn đóng góp tham gia vào việc thiết kế ý tưởng và đưa ra những mẫu mã bắt mắt đẹp nhằm tư vấn cho khách hàng khi đặt mua ngay trên những chiếc ly đó sao cho độc đáo và truyền tài được thông diệp doanh nghiệp đến với khách hàng một cách đơn giản và nhanh nhất.

Để làm được việc này, đại diện các công ty sản xuất ly giấy phải đến gặp các chủ của những Quán cà phê, những cửa hàng ăn uống, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Fastfood để tư vấn và đưa ra các ý tưởng độc đáo để khách hàng chọn lựa… 2 bên sẽ thương thảo những ý tưởng, mẫu thiết kế, điều khoản cũng như quyết định thời gian thực hiện chiến lược marketing in ấn trên ly giấy, đồng thời thống nhất phương pháp thu thập các tiêu chí phản hồi (như số ly được tiêu thụ mỗi tháng, so sánh với doanh số sản phẩm được quảng bá) nhằm đánh giá khả năng hiệu quả trước khi tiến hành quảng cáo trên ly giấy với số lượng lớn.

Quảng cáo trên ly giấy cà phê là một giải pháp hiệu quả về mặt chi phí cho cả người chủ Quán cà phê lẫn các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm. Những chiếc ly này thường tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ của những cửa hàng cà phê, thường là 0,1 USD – 0,3 USD cho mỗi ly được bán ra. Nếu liên kết với các doanh nghiệp, các quán này có thể tiết kiệm được đến 15.000 USD mỗi năm.

Còn đối với các doanh nghiệp, những chiếc cốc lại đảm bảo cho họ tiếp cận được với một lượng người tiêu dùng khổng lồ. Số tiền tuyệt đối bỏ ra cho chiến dịch có thể không hẳn là thấp, nhưng chắc chắn sẽ thấp hơn rất nhiều so với lợi ích “phủ sóng” họ thu được – thành quả tương đương hoặc thậm chí tốt hơn so với những chiến dịch Marketing cồng kềnh và tốn kém khác.

quảng cáo thương hiệu trên ly giấy

Quảng cáo thương hiệu trên ly giấy – Starbucks

3.1 Hiệu quả của quảng cáo bằng ly giấy trên thế giới

Tại Australia, có tới hàng triệu người đang sử dụng Cafe hàng ngày và phần lớn uống vào buổi sáng, trong khi đang làm việc hay tham gia những hoạt động khác. Với viễn cảnh (rất có khả năng xảy ra) là các thương hiệu thu hút được tới 50.000 lượt chú ý chỉ trong vòng nửa tiếng đồng hồ ngắn ngủi, không khó để lý giải tại sao nhiều công ty thành công lại rất quan tâm và suy nghĩ nghiêm tức về hình thức Marketing này.

Hiện tại, trên toàn cầu chỉ có một thương hiệu mà có thể khiến cho người tiêu dùng thay đổi được thói quen của họ đó là Starbuck. Starbuck Coffee sẽ khiến cho một người tiêu dùng họ đi đâu cũng cầm cái ly của họ và đem về rửa rồi buổi sáng đi ra quán Cafe của họ và dùng cái Ly của họ để mua đồ uống. Starbuck hiểu khách hàng và họ muốn truyền tải thông điệp thương hiệu của họ tới tay khách hàng; Starbuck đã thành công khi họ đã tạo ra hàng trăm triệu đôla doanh thu. “Mục tiêu cuối cùng của Nam Việt Bắc – Paper Cup là nhằm giúp các doanh nghiệp hiện thực hóa giấc mơ mang thương hiệu đi xa nhất có thể qua chiếc Ly giấy mà chúng tôi cung cấp tới tay khách hàng”

4. Quảng cáo trên ly giấy mang đến thành công lớn cho cửa hàng của bạn

Tại Việt Nam, văn hóa uống cà phê khi sử dụng chiếc ly giấy vẫn chưa thực sự trở nên phổ biến. Mọi người thường quen với việc vào các quán để thưởng thức Cafe, phục vụ trong những chiếc tách hay cốc thủy tinh và vẫn còn xa lạ với hình thức cà phê cốc giấy uống liền để thuận tiên khi đi lại như những nước phương tây. Nhưng trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu lắp đặt các loại máy Cafe pha sẵn, chọn loại đồ uống bằng cách ấn nút, đồng thời sử dụng ly giấy, cốc giấy để phục vụ đội ngũ nhân viên khách hàng của mình. Và với sự xuất hiện của Starbuck. Trong thời gian tới, xu hướng uống Cafe bằng cốc dùng một lần được dự đoán sẽ dần trở nên quen thuộc tại Việt Nam. Đó sẽ là môi trường tuyệt vời để các doanh nghiệp có thể bắt đầu ứng dụng hình thức Quảng cao Marketing trên chiếc ly giấy độc đáo này.

Nguồn: Nam Việt Bắc Sales Team

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI NAM VIỆT BẮC (NAM VIET BAC CO.,LTD)

Địa chỉ: F4/3Q Liên Ấp 2 – 6, Ấp 6, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM

Tổng đài đặt hàng: 1900.9454

Hotline: 093.8888.203

Email: [email protected]

Website: lygiaygiare.vn

Báo giá Ly giấy - Cốc Giấy theo yêu cầu gọi: 093.8888.203